Trang chủ  Quy định về việc đổi trả sản phẩm

Quy định về việc đổi trả sản phẩm

Với tiêu chí phục vụ là luôn mang lại sự thoải mái và chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. Garden Fruits áp dụng một số chính sách đổi trả hàng cho khách như sau.



1. Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm cũng như các thông tin liên quan đến điều kiện bảo quản sản phẩm khi mua hàng. Garden Fruits có chính sách đổi lại sản phẩm cho Quý khách hàng trong các trường hợp sau:  

      - Sản phẩm mới được mua trong vòng 12h.

     - Quý khách hàng cần giữ lại hóa đơn mua hàng. Trong trường hợp Quý khách hàng mất hóa đơn mua hàng, Quý khách hàng có thể cung cấp số điện thoại, email, giờ mua hàng để chúng tôi tìm trên hệ thống.

     - Sản phẩm bị hỏng ở bên trong nên tại thời điểm mua không thể phát hiện ra.

     - Sản phẩm bị hỏng là do ngẫu nhiên, không phải do lỗi của khách hàng không tuân thủ đúng điều kiện bảo quản sản phẩm ví dụ như: để ngoài nhiệt độ bình thường, hoặc vận chuyển đi xa không có bảo quản hoặc đóng gói đúng quy cách. Các sản phẩm bị hư hỏng bên ngoài, dập, nát, rụng … được coi như trường hợp khách hàng không bảo quản đúng quy cách và sẽ không được đổi trả hàng.

2. Các trường hợp đổi trả hàng khác sẽ được Garden Fruits quyết định căn cứ vào các tình tiết cụ thể của từng trường hợp.

3. Trong trường hợp đổi trả hàng, cửa hàng sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm cùng loại với số lượng tương đương số lượng bị hỏng hoặc đổi cho khách hàng các sản phẩm khác với giá trị tương đương giá trị sản phẩm bị hỏng trả lại cửa hàng. Trong trường hợp Quý khách hàng không hài lòng với các sản phẩm đổi, Garden Fruits sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách. Số tiền hoàn tương đương với giá trị sản phẩm đã trả lại của Quý khách.

4. Đối với các sản phẩm giao hàng tận nơi: Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm ngay tại thời điểm nhân viên cửa hàng giao hàng. Kể từ khi Quý khách nhận hàng, điều kiện bảo hành sản phẩm sẽ áp dụng điều kiện tương tự như cho các sản phẩm mua tại cửa hàng.

Theo: Garden Fruits

MUA HÀNG: - HOTLINE: - EMAIL: