Trang chủ  Kiến thức trái cây

Kiến thức trái cây

  • Những lưu ý khi cho trẻ ăn hoa quả

    Hoa quả rất tốt nhưng cho con ăn vào lúc nào, ăn như thế nào, ăn bao nhiêu thì không phải cha mẹ nào cũng biết.

  • Cho bé ăn hoa quả đúng cách

    Hoa quả là một trong những thực phẩm không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ nhưng cho trẻ ăn quả gì, ăn thế nào và tốt ra sao không phải ai cũng biết.

     

  • Bé uống nhiều nước hoa quả sẽ mang bệnh

    Tít mới 3 tuổi nhưng đã uống mấy cốc nước hoa quả một ngày, thay cho nước lọc. Mẹ Tít cứ nghĩ điều đó sẽ rất tốt cho sức khỏe cho con.

     

  • 6 loại quả giúp chị em giảm cân

    Những loại quả gồm: táo, bưởi, cà chua, dứa, chuối, kiwi và chanh được cho là giúp phái đẹp giảm số đo hữu hiệu.

     

  • Quả măng cụt có tác dụng giảm cân

    Các kháng thể Xanthones trong măng cụt có thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, chị em cũng không lo tăng cân.

     

  • Quả dâu tây, việt quất giúp não trẻ hóa

    Theo một vài nghiên cứu mới nhất cho thấy ăn dâu tây và quả việt quất giúp ngăn chặn sự suy giảm tâm thần tuổi già.

  • Nước ép trái cây có được làm từ trái cây tươi

    Theo các chuyên nghiên và các chuyên gia y tế thì nước ép trái cây có quá nhiều đường và không nên là một trong những loại đồ uống hàng ngày của chúng ta.

     

  • Nước quả ép làm giảm hiệu quả của thuốc

    Vì nước quả làm giảm sự hấp thụ của những loại thuốc này trong ruột, nên hiệu quả chữa bệnh cũng sẽ giảm đáng kể.

     

  • Những loại nước ép là khắc tinh của bệnh tật

    Khởi động ngày mới với trái cây tươi ép và nước rau ép sẽ có tác dụng kỳ diệu cho cơ thể và tâm trí của bạn. Dưới đây là một vài lựa chọn nếu bạn muốn thử.

  • 9 Bí ẩn trong nước ép trái cây

    Nhiều gia đình chọn nước ép trái để uống và mời khách trong những dịp lễ tết, vì nghĩ rằng nó dễ uống, lại lịch sự và hơn hết là tốt cho sức khỏe. Nhưng thực tế có những bí mật ẩn giấu đằng sau những cốc nước ép trái cây mà bạn nên biết.

     

  • Những trái cây có thể chống lại nguy cơ đột quỵ

    Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Hà Lan công bố thì ăn táo, lê, chuối hoặc các loại trái cây và rau có phần “thịt” bên trong màu trắng có thể giúp chống lại đột quỵ.

     

  • Nước ép trái cây cũng làm tăng nguy cơ bị tiểu đường

    Đường trong nước trái cây cũng có thể làm cho lượng đường trong máu tăng lên. Chỉ cần một chút chủ quan là bạn đã có thể tự làm tăng huyết áp của mình và tăng nguy cơ tiểu đường.

     

  • Ăn trái cây vào lúc nào trong ngày là tốt nhất

    Trái cây nên được ăn sống, cơ bản không được chế biến, để tránh mất các vitamin, bù lại cho sự thiếu hụt vitamin từ các loại rau. Nhưng ăn trái cây lúc nào là tốt nhất?

  • 5 loại trái cây ăn nhiều sẽ gây hại

    Trái cây là nguồn thực phẩm vô cùng quan trọng cung cấp cho chúng ta những chất dinh dưỡng cần thiết, đảm bảo sức khỏe. Nhưng không phải loại trái cây nào cũng nên ăn nhiều.

     

  • Bí mật những tác hại từ trái cây

    Hoa quả rất tốt cho con người nhưng khi ăn quá nhiều sẽ gây ra tác dụng phụ với sức khỏe của bạn.

     

  • Bà bầu không nên ăn dưa hấu ướp lạnh

    Các chuyên gia cho rằng, bà bầu có thể ăn dưa hấu, đặc biệt trong những ngày hè oi bức, nhưng không nên ăn dưa hấu ướp lạnh, cũng không nên ăn quá nhiều

  • Uống nước dưa hấu khi say nắng

    Ngoài giá trị dinh dưỡng và giải khát, dưa hấu còn là một vị thuốc hay, chữa được nhiều bệnh.

  • Không nên ăn nhiều vải một lúc

    Vải là một loại quả ngon, giàu chất dinh dưỡng và có thể chế biến thành một thứ nước giải khát tốt. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều có thể gây ra chứng "say vải".

     

  • Ăn kiêng bằng dưa hấu

    Thành phần chính của dưa hấu là nước nên bạn có thể ăn no mà không sợ tăng cân. Dưa hấu là món ăn kiêng lý tưởng cho người béo.

  • 5 Đối tượng không nên ăn dưa hấu

    Dưa hấu đỏ tươi, ngọt, mát thật hấp dẫn trong những ngày hè oi bức. Tuy nhiên, với một số nhóm người thì ăn nhiều dưa hấu lại “lợi bất cập hại”.

     


MUA HÀNG: - HOTLINE: - EMAIL: