Kiến thức trái cây

Cách làm sinh tố mâm xôi, việt quất

Cách làm sinh tố mâm xôi, việt quất
Sinh tô việt quất, mâm xôi không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Cùng chế biến món sinh tô này nhé!

Cách pha nước chanh dâu tây

Cách pha nước chanh dâu tây
Trời nắng lên rồi, cùng chế biến nước chanh dâu tây vừa ngon vừa thơm nào :)

Các loại quả bà bầu không nên bỏ qua

Các loại quả bà bầu không nên bỏ qua
Bạn đang mang bầu và bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn trái cây nào tốt cho sự phát triển của bé và cũng như sức khỏe của mẹ. Hãy lắng nghe lời khuyên từ Garden Fruits nhé!

Xem tất cả

Trang chủ  7 loại "siêu" thực phẩm cho chị em độ tuổi 20

7 loại "siêu" thực phẩm cho chị em độ tuổi 20

7 loại

Sữa ít béo: Ở độ tuổi 20, chắc chắn bạn sẽ không muốn phải lo lắng về bệnh loãng xương khi về già. Do vậy, ít nhất điều bạn có thể làm là uống sữa ít béo mỗi ngày để tránh các bệnh về xương. Nếu bạn không thể uống sữa được, bạn nên làm cho nó thú vị hơn bằng cách thêm vào một chút trái cây đóng hộp vào nhé.

Hạt lanh: Ngày nay, đối mặt với những căng thẳng trong công việc đã trở nên quá phổ biến. Nhưng hạt lanh sẽ mang đến cho bạn những điều tốt lành vì nó giúp tăng mức độ serotonin (một chất hoá học tạo cảm giác dễ chịu) trong não để giúp kiềm chế tâm trạng của bạn. Ngoài ra, hạt lanh cũng có chứa lignans, nhóm các hợp chất có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Bạn có thể sử dụng hạt lanh khi rắc lên món salad hay trộn với sinh tố.

Đậu: Đậu chứa kali giúp làm giảm huyết áp của bạn do đó giữ cho trái tim bạn luôn khoẻ trong tương lai. Đậu lăng, đậu xanh, đậu đỏ và đậu tương đều có hàm lượng kali cao và giúp bạn no lâu. Đây quả là một giải pháp tuyệt vời cho những người phụ nữ bận rộn.

7 loại "siêu" thực phẩm cho chị em độ tuổi đôi mươi 1
Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh. Ảnh minh họa

Cá hồi: Nếu bạn đang tìm kiếm loại thực phẩm chứa hàm lượng axit béo Omega 3 cao thì cá hồi chính là câu trả lời. Tin vui là những axit béo thiết yếu này có khả năng hạn chế bệnh trầm cảm và bệnh tim ở những phụ nữ trẻ. Hãy bổ sung thêm cá hồi trong chế độ ăn của bạn bằng món cá hồi nướng hoặc thêm cá hồi hun khói vào món salad.

Trứng: Ở độ tuổi 20, với những cuộc họp lúc 9 giờ sáng, những bộ phim chiếu muộn, thì bạn cần bổ sung thứ gì đó để giúp bạn tiếp tục cuộc hành trình. Trứng thì sao nhỉ? Có thể là trứng khuấy hay trứng ốp lếp. Bạn sẽ phải công nhận rằng, đây là một nguồn cung cấp protein thật dồi dào. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên ăn trứng vào bữa sáng và bạn sẽ cảm thấy no cho đến tận trưa.

Các loại quả mọng: Bạn đang thèm thứ gì đó ngọt ư? Hãy thử một vài cái bánh quy socola và một nắm quả dâu tây, quả nam việt quất xem. Như bạn đã biết, những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng một số loại quả mọng có thể ngăn ngừa bệnh viêm đường tiết niệu, một vấn đề thường gặp ở phụ nữ. Bạn cũng có thể bổ xung các loại quả mọng này bằng cách ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố. Các loại quả này còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn nhẹ của các cô nàng đam mê công việc.

Trà xanh: Có những lúc trong cuộc sống của bạn, bạn đi tìm kiếm những điều tốt nhất nhưng nếu nó là những sản phẩm làm đẹp đắt tiền thì bạn hãy tin vào những lợi ích của trà xanh. Đặc tính chống oxy hoá có trong trà xanh giúp làn da của bạn duy trì được sự tươi trẻ và khoẻ mạnh trong một thời gian dài.

Theo: Theo PLXH

MUA HÀNG: - HOTLINE: - EMAIL: